Phong cách thiết kế phòng khách chung cư phổ biến

 Thiết kế phòng khách chung cư đẹp là một trong những cách để biến căn hộ chung cư trở nên thật thoải mái cho cả thành viên trong gia đình và cho cả khách đến chơi nhà. Khi thiết kế phòng khách chung cư, quý vị vẫn cần tuân thủ nguyên tắc thiết kế, chọn cho riêng mình một phong cách nhất định chứ không nên gộp nhiều phong cách trong một không gian.

Phong cách thiết kế phòng khách chung cư phổ biến

Phong cách thiết kế phòng khách chung cư phổ biến

 Thiết kế phòng khách chung cư thường gặp khó khăn bởi phòng khách chung cư có diện tích tương đối nhỏ. Tuy nhiên, không phải là không thể biến phòng khách chung cư trở nên sang trọng, độc đáo. Quý vị hoàn toàn có thể biến không gian phòng khách của mình trở thành một không gian thư giãn, thoải mái nhất không kém gì những ngôi nhà mặt đất. Những phong cách thiết kế nội thất phòng khách chung cư dưới đây sẽ là những phong cách thiết kế nội thất lý tưởng cho quý vị có thể lựa chọn.

Lợi ích của nội thất tiết kiệm không gian

1. Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản

 Phong cách Nhật Bản là phong cách chú trọng đến sự tối giản, gần gũi với thiên nhiên và màu sắc trung tính. Phong cách Nhật Bản không quá trầm mà cũng không quá nổi bật. Phong cách này sẽ đem lại cho gia chủ một trải nghiệm cuộc sống cao cấp ở mức giá hợp lý nhất. Với phong cách này, quý vị có thể bố trí vách ngăn giữa các phòng thay vì tường thô cứng để giúp cho quý vị có thể thoải mái khi sinh hoạt.

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản

Thiết kế nội thất chung cư theo phong cách Nhật Bản

2. Thiết kế phòng khách theo phong cách Hàn Quốc

 Phong cách Hàn Quốc này là phong cách vẫn giữ nguyên nét thông thoáng và không gian mở như phong cách Nhật Bản. Tuy nhiên, khi thiết kế sẽ tạo được những điểm nhấn. Nếu như phong cách Nhật Bản ưa chuộng sử dụng màu sắc của gỗ, sàn gỗ thì phong cách Hàn Quốc này ưa chuộng những màu sáng như màu trắng, vàng nhạt làm màu chủ đạo, kết hợp với những tone màu nghịch như màu nâu, màu đỏ, màu hồng để đem lại sức sống sôi động và trẻ trung.

Phòng khách chung cư theo phong cách Hàn Quốc

Phòng khách chung cư theo phong cách Hàn Quốc

3. Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Mỹ

 Nét đặc trưng trong phong cách thiết kế nhà ở của Mỹ chính là một chiếc ban công đón nắng, cửa kính ô lớn để tạo được một không gian vừa ấm cúng vừa phóng khoáng. Phong cách Mỹ này có một ưu điểm nổi bật là sự biến hóa đa dạng theo sở thích của gia chủ, có thể thiết kế theo kiểu truyền thống, đương đại hay cổ điển, tự nhiên đồng quê tùy theo mỗi người mong muốn. Bởi thế nên chúng ta có thể thoải mái sáng tạo cho căn hộ chung cư của mình mà không cần lo lắng quá nhiều đến vấn đề diện tích.

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Mỹ

Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách Mỹ

4. Thiết kế phòng khách chung cư theo phong cách cổ điển

 Phong cách cổ điển là một phong cách ưa chuộng sử dụng những màu ấm và trầm như màu nâu, màu xanh rêu, màu kem cho tường nhà, cột nhà hay đồ nội thất trong không gian. Thường nội thất trong phòng khách chung cư ưa chuộng sử dụng đồ nội thất bằng gỗ với đường nét trạm trổ tinh xảo tạo nên một sự uy quyền, sang trọng. Với phong cách thiết kế nội thất cổ điển cho phòng khách chung cư này được nổi bật lên ở những đường nét trang trí bằng vàng, gỗ và da để tạo cảm giác bề thế, hào nhoáng và nguy nga.

Phong cách cổ điển khi thiết kế phòng khách chung cư

Phong cách cổ điển khi thiết kế phòng khách chung cư

5. Phong cách thiết kế hiện đại cho phòng khách chung cư

 Thiết kế nội thất phòng khách chung cư theo phong cách hiện đại phù hợp với lối sống năng động, hiện đại hướng đến một không gian mở, sạch, thoáng và đẹp, không cần quá cầu kỳ tiểu tiết và có thể tối ưu công năng bằng cách lắp đặt những đồ công nghệ tự động hóa tân tiến nhất.

Phong cách hiện đại cho phòng khách chung cư

Phong cách hiện đại cho phòng khách chung cư

 Nếu phong cách cổ điển ưa chuộng sử dụng đồ nội thất cầu kì thì phong cách hiện đại ưa chuộng sử dụng đồ nội thất đơn giản nhất tạo ra sự thông thoáng cho không gian, không tạo ra cảm giác nặng nề, khó chịu cũng như phù hợp với không gian có diện tích nhỏ.

 Ngoài ra còn có phong cách Zen, phong cách tân cổ điển, phong cách Bắc Âu và nhiều phong cách thiết kế phòng khách chung cư khác mà quý vị có thể tham khảo. Căn cứ theo điều kiện của chung cư, sở thích cá nhân để quý vị lựa chọn được phong cách thiết kế phòng khách chung cư thích hợp nhất cho không gian của mình.



xem bài viết gốc tại đây

Nhận xét

  1. Khi mua gạch lát nền Casagranda Việt Nam, bạn sẽ phải bất ngờ vì độ hoành tráng và sang trọng của nó. Màu sắc đa dạng phong phú, phù hợp cho bất kỳ ngôi nhà nào của bạn.
    Xem chi tiết tại: https://casagranda.vn/gach-op-lat-italy/gach-lat-nen

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Màu be là màu gì và ứng dụng của màu be trong thiết kế nhà ở

Tiêu chí thiết kế nội thất nhà vệ sinh chất

Cách phối màu trang trí ngôi nhà đẹp như mơ